Hoạt động thiện nguyện ‘Bữa cơm nghĩa tình’ tại BVĐK tỉnh Bắc Ninh

Bắt nguồn từ một chữ “tâm”, các Đoàn viên thanh niên Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ chung tay góp phần giúp đỡ và chia sẻ phần nào những khó khăn với những người kém may mắn.

Chiều ngày 21/3/2024, các Đoàn viên thanh niên của Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ đã có cơ hội được đồng hành cùng Đại đức Thích Thanh Đức, trụ trì chùa Đại Giác, Bắc Ninh thực hiện hoạt động trao tặng sách và những bữa cơm nghĩa tình cho những bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh.

Có mặt ngay từ đầu giờ chiều tại chùa Đại Giác, các Đoàn viên thanh niên mỗi người một việc để hỗ trợ Nhà chùa tận tay chuẩn bị các xuất cơm miễn phí cho bệnh nhân. Không khí làm việc khẩn trương, để đảm bảo những xuất ăn nóng hổi được chuyển kịp tới tay người bệnh.

Với mục đích thiện nguyện từ “tâm” và tâm niệm “chia sẻ yêu thương”, các bạn hy vọng rằng những hành động nhỏ bé này sẽ góp phần giúp đỡ những người có hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống, thắp lên “ngọn lửa” hy vọng, động lực giúp các bệnh nhân kiên cường chiến đấu với bệnh tật để có cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc bên gia đình.