Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ tổ chức thành công Giải bóng đá The King Cup S2

Giải bóng đá The King Cup là một trong những hoạt động thường niên do Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ tổ chức hàng năm nhằm đem tới cho sinh viên của Nhà trường và các bạn trẻ trong khu vực một sân chơi thể thao lành mạnh và phát huy tinh thần tuổi trẻ.

Giải bóng đá The King Cup S2 được diễn ra từ ngày 03 tháng 3 năm 2024 và bế mạc vào ngày 07 tháng 4 năm 2024 với sự quy tụ của 6 đội bóng trẻ đến từ các trường: Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ, Trường THPT Lý Thái Tổ, THPT Từ Sơn, THPT Trần Nhân Tông, THPT Nguyễn Đăng Đạo và THPT Nguyễn Văn Cừ.

Trong suốt hơn một tháng tranh tài, các cầu thủ trẻ tuổi đã thể hiện hết sức mình với những pha bóng, màn kiến tạo đẹp mắt đem lại sự hứng khởi cho những người theo dõi trận đấu và các fan hâm mộ. Với thể lực tốt cùng chiến thuật đỉnh cao và hơn thế nữa là sự may mắn, Trường THPT Lý Thái Tổ đã xuất sắc dành giải vô địch mùa giải năm nay.

Tại Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ bên cạnh việc rèn luyện các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm thì Nhà trường còn chú trọng phát triển và rèn luyện thể chất cho các em sinh viên với bộ môn võ Vovinam, các hoạt động thể thao với các giải bóng đá như The King Cup… nhằm trang bị cho các em hành trang tốt nhất, sẵn sàng thích nghi với công việc thực tế ngoài Doanh nghiệp và cống hiến hết mình cho sự phát triển của đất nước.

-CHỌN LIC-CHỌN THÀNH CÔNG-