LỄ TỐT NGHIỆP SINH VIÊN KHÓA 02

Chương trình Lễ trao bằng Tốt nghiệp hệ Cao đẳng chính quy cho sinh viên Khóa 02 của Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ đã diễn ra với nhiều dấu ấn đong đầy cảm xúc lưu lại trong trái tim từng người Thầy và sinh viên tham dự buổi lễ.

Sáng 09/3/2024, Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp hệ Cao đẳng chính quy cho sinh viên Khóa 02. Tham dự buổi lễ, có ông Dư Thành Vũ – Hội đồng quản trị Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ, PGS.TS Nguyễn Tiến Đông – Hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể đội ngũ giảng viên, nhân viên, các bậc phụ huynh và sinh viên Khóa 02.

Trước khi đến với buổi Lễ trao bằng, Nhà trường đã trang trọng tổ chức lễ dâng hương báo cáo thành tích tốt nghiệp Khóa 02 của thầy và trò Nhà trường tại chính điện Đền Đô – ngôi đền thờ tám vị vua nhà Lý, tại đất Cổ Pháp nơi thắng địa, vượng khí, linh thiêng bậc nhất xứ Kinh Bắc. Đây là một nét văn hóa mà Nhà trường đã tạo dựng và duy trì kể từ Lễ tốt nghiệp của sinh viên Khóa 01 tới nay.

Đến với buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Tiến Đông – Hiệu trưởng Nhà trường đã có bài phát biểu chan chứa những trăn trở, cảm xúc của một người làm giáo dục tâm huyết dành cho thế hệ sinh viên mà Nhà trường đã dày công sức để dìu dắt, đào tạo trong quãng thời gian 2,5 năm trở thành những kỹ sư thực hành được các doanh nghiệp đánh giá cao. Các sinh viên của LIC không chỉ được doanh nghiệp đánh giá cao về kỹ năng và thái độ làm việc, nhiều sinh viên ngay sau khi kết thúc kỳ thực tập tại Doanh nghiệp đã ngay lập tức được tuyển dụng trở thành nhân viên chính thức của Công ty. Có thể nói, kết quả này là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng đào tạo và những cam kết ngay từ khi tuyển sinh của Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ là đảm bảo việc làm cho sinh viên đúng ngành nghề đào tạo, có thu nhập tốt.

PGS.TS Nguyễn Tiến Đông phát biểu tại buổi Lễ tốt nghiệp sinh viên Khóa 02

Đáp lại những tình cảm ấy, bạn Dương Trung Kiên – Tân kỹ sư thực hành Khoa Điện-Điện tử đã đại diện cho toàn thể sinh viên Khóa 02 bày tỏ cảm xúc hân hoan khi được nhận tấm bằng Kỹ sư thực hành và lời tri ân sâu sắc tới ngôi trường Cao đẳng Lý Thái Tổ, Quý thầy cô và các bậc phụ huynh đã giúp các bạn có được thành công ngày hôm nay.

Tân Kỹ sư thực hành Dương Trung Kiên- đại diện sinh viên Khóa 02 phát biểu tại buổi Lễ tốt nghiệp

Được đầu tư trọng điểm về đào tạo và đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, thiết bị tiên tiến, hiện đại, theo sát thực tiễn sản xuất, trường Cao đẳng Lý Thái Tổ với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, giỏi về kỹ năng nghề nghiệp, có năng lực sử dụng ngoại ngữ trong công việc, có khả năng tiếp cận, thích nghị nhanh với văn hóa doanh nghiệp trong thời kỳ 4.0 và đặc biệt được hỗ trợ phát triển tư duy suy nghĩ tích cực, đem những giá trị văn minh, tốt đẹp, thiện lành vào từng khía cạnh của cuộc sống.

Sau sự thành công của Khóa sinh viên thứ 02 với tỷ lệ 95% sinh viên ra trường có việc làm đúng ngành nghề và được doanh nghiệp đánh giá cao, Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ càng thêm vững tin vào chiến lược phát triển đúng đắn của mình. Nhà trường vững tin rằng, những tấm bằng tốt nghiệp đã được trao cho những con người xứng đáng và tự hào đã đóng góp cho xã hội những kỹ sư thực hành ưu tú. Chúc các em thành công trên con đường mà mình đã chọn và có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển quê hương, đất nước trong tương lai.

-CHỌN LIC – CHỌN THÀNH CÔNG –

Một số hình ảnh khác: