Chương trình đào tạo theo mô hình 1+1+1

Với phương châm đào tạo thực học-thực nghiệp, Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ bên cạnh việc đưa ra các chương trình đào tạo sát thực tiễn, nhà trường còn xây dựng mối quan hệ mật thiết với doanh nghiệp thông qua mô hình “Doanh nghiệp thân thiết”; xây dựng hệ thống xưởng sản xuất kết hợp thực tập với mục đích trở thành nhà cung ứng cho doanh nghiệp và giúp sinh viên thích nghi với thực tế sản xuất.

Hiện tại, nhà trường đã thiết lập hệ thống khoảng 120 “Doanh nghiệp thân thiết”. Theo đó, nhà trường có những chương trình đào tạo đặc biệt, điển hình như chương trình đào tạo theo mô hình 1+1+1 với Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Goertek Vina dành riêng cho sinh viên theo học ngành Điện công nghiệp.

Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Goertek Vina trực thuộc Tập đoàn Goertek. Tập đoàn Goertek chuyên sản xuất các sản phẩm: tai nghe thông minh, loa thông minh, thiết bị đeo tay thông minh, kính 3D,… top đầu thế giới.

Với chương trình đào tạo này, các sinh viên sẽ có cơ hội:

  • Được đào tạo tiếng Trung và kỹ năng mềm.
  • Được đào tạo nâng cao kiến thức công nghệ: Robot, Cam vision,…
  • Được nhận học bổng khi học tập và đào tạo tại Công ty.
  • Được nhận lương trong quá trình thực tập.
  • Cơ hội được cử đi học tập và đào tạo tại Trung Quốc.
  • Sau tốt nghiệp, sinh viên trở thành kỹ sư hiệu chuẩn thiết bị tại Công ty TNHH Khoa học Kỹ thuật Goertek Vina.

Khi theo học tại Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ, không chỉ riêng sinh viên theo học ngành Điện công nghiệp có được các lợi thế đặc biệt trên. Đối với các ngành học khác, sinh viên cũng sẽ được đào tạo có khả năng sử dụng ngoại ngữ, kỹ năng tư duy phản biện, kỹ năng sáng tạo và kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài. Nhà trường đảm bảo trên 95% người học tốt nghiệp có việc làm đúng ngành đào tạo với mức thu nhập cao.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ hữu ích cho các bạn trong việc lựa chọn và đưa ra những quyết định đúng đắn trong việc xây dựng tương lai nghề nghiệp của bản thân.

Cơ hội tương lai nghề nghiệp trong tầm tay bạn! Hãy cân nhắc và đừng bỏ lỡ!

-CHỌN LIC, CHỌN VỮNG VÀNG, CHỌN THÀNH CÔNG-