Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên cao đẳng năm 2023

Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên hệ Cao đẳng chính quy khóa I các ngành Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Chế tạo khuôn mẫu, Điện công nghiệp và Điện tử công nghiệp.

Trước khi buổi lễ được chính thức bắt đầu vào sáng ngày 18/02/2023,  trường Cao đẳng Lý Thái Tổ trang trọng tổ chức lễ dâng hương báo cáo thành tích tốt nghiệp khóa I của thầy và trò Nhà trường tại chính điện Đền Đô – ngôi đền thờ tám vị vua nhà Lý, tại đất Cổ Pháp nơi thắng địa, vượng khí, linh thiêng bậc nhất xứ Kinh Bắc.

Ngay sau khi lễ dâng hương kết thúc, đoàn Nhà trường đã quay về Hội trường 209 – X2, Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ để chính thức tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp và vinh danh các tân Kỹ sư thực hành. Buỗi lễ diễn ra đầy cảm xúc, đánh dấu chặng đường nỗ lực học tập của các em sinh viên từ ngày đầu tiên tới trường cho tới ngày hôm nay. Tham dự buổi lễ trao bằng tốt nghiệp, bên cạnh sự góp mặt của Chủ tịch HĐQT, Ban giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các phòng, khoa chuyên môn, các thầy cô giáo, còn có sự góp mặt của đông đảo quý phụ huynh, người thân và bạn bè của các tân Kỹ sư thực hành tới chung vui.

Trong phát biểu chúc mừng buổi lễ, thầy Dư Thành Vũ – Chủ tịch HĐQT, Phó hiệu trưởng Nhà trường đã gửi lời chúc mừng và cảm ơn toàn thể các em sinh viên đã nỗ lực, cố gắng trong suốt thời gian học tập tại trường vừa qua. Cảm ơn quý phụ huynh đã đồng hành, ủng hộ và hỗ trợ hết mình để các em sinh viên có được thành quả ngày hôm nay. Ngoài ra, thầy cũng không quên căn dặn các tân Kỹ sư thực hành vững vàng trước sóng gió phía trước, luôn lan tỏa tinh thần cầu tiến, sự thiện lương và tấm lòng tử tế mà LICer đã cùng nhau rèn luyện hơn hai năm qua.

Thay mặt cho các sinh viên tốt nghiệp, bạn Đào Văn Sơn – tân Kỹ sự thực hành khoa Cơ khí và bạn Nguyễn Thị Thu Phương – tân Kỹ sư thực hành khoa Điện – Điện tử, đã bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới quý thầy cô giáo Nhà trường, các bậc phụ huynh và những cảm xúc hạnh phúc hân hoan ở thời khắc nhận bằng hôm nay.

Sau lời chia sẻ của đại diện sinh viên, tập thể cán bộ giảng viên Nhà trường vững tin rằng, những tấm bằng tốt nghiệp đã được trao cho những con người xứng đáng và tự hào đã đóng góp cho xã hội những kỹ sư thực hành ưu tú. Chúc các em thành công trên con đường mà mình đã chọn và có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển quê hương, đất nước trong tương lai.

Được đầu tư trọng điểm về đào tạo và đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, thiết bị tiên tiến, hiện đại, theo sát thực tiễn sản xuất, trường Cao đẳng Lý Thái Tổ với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, giỏi về kỹ năng nghề nghiệp, có năng lực sử dụng ngoại ngữ trong công việc, có khả năng tiếp cận, thích nghị nhanh với văn hóa doanh nghiệp trong thời kỳ 4.0 và đặc biệt được hỗ trợ phát triển tư duy suy nghĩ tích cực, đem những giá trị văn minh, tốt đẹp, thiện lành vào từng khía cạnh của cuộc sống.

Với định hướng tiếp tục phát triển mạnh mẽ các ngành nghề trong lĩnh vực cơ khí, điện, điện tử, tự động hóa, công nghệ ô tô, quản trị mạng máy tính, ứng dụng phần mềm cùng nhiều ngành nghề mang xu hướng thời đại khác, trường Cao đẳng Lý Thái Tổ đang từng bước xây dựng nên thương hiệu đào tạo thực chất lấy người học làm trung tâm, lấy chất lượng đào tạo làm mục tiêu phát triển, tự tin triển khai tuyển sinh các khóa kế tiếp trong những năm sắp tới.

Một số hình ảnh đáng nhớ khác trong lễ trao bằng tốt nghiệp: