Đêm Nhạc Hội “THE KING 22”

Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ tổ chức thành công sự kiện âm nhạc “The King 22”, Kỷ niệm 40 năm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20/11 (20/11/1982 – 20/11/2022).

Đêm nhạc hội “The King 22” có sự góp mặt của dàn sao Việt cực đỉnh như Hoàng Dũng, Ái Phương, Khánh Linh, Yanbi… cùng MC quen thuộc với giới trẻ Công Tố và DJ Tùng Tubor đã đem đến kỷ niệm khó quên cho khán giả cùng tập thể LICer.

Sân khấu được dàn dựng hiện đại, hoành tráng, phối hợp cùng dàn âm thanh ánh đã tạo ra một lễ hội âm nhạc ngoài trời đa sắc màu cho sinh viên LIC và giới trẻ trong khu vực.

Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ là đơn vị đào tạo thân thiết với hệ thống doanh nghiệp tỉnh Bắc Ninh và nhiều tỉnh thành công nghiệp khác, là đơn vị đào tạo kỹ sư thực hành chất lượng cho các doanh nghiệp hàng đầu trong khu vực. Với phương châm lấy người học làm trung tâm, lấy chất lượng đào tạo làm mục tiêu phát triển. Đêm nhạc hội The King là show âm nhạc mở đầu, thể hiện trọn vẹn tinh thần ngoại khóa sôi động bên cạnh việc học tập hết mình, thực hành là chủ yếu. Giúp sinh viên LIC phát triển toàn diện mọi lĩnh vực.

Một số hình ảnh tại đêm nhạc