Lễ Ký Kết Thỏa Thuận Hợp Tác Trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ Với Các Doanh Nghiệp Hoạt Động Trong Lĩnh Vực Cơ Khí, Điện – Điện Tử

Sáng ngày 18 tháng 02 năm 2022 Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ ký kết hợp tác đào tạo, việc làm với các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực Cơ khí, Điện – Điện Tử.

Tham dự chương trình, về phía Nhà trường có ông Dương Đức Hải – Hiệu Trưởng, Ông Dư Thành Vũ – Phó hiệu trưởng, cùng các ông (bà) Trưởng Khoa, phòng Hợp tác doanh nghiệp.

Về phía đại diện các doanh nghiệp có ông Vũ Xuân Huy – Giám đốc công ty TNHH Đa Lộc ; Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Giám đốc công ty TNHH cơ khí chính xác dịch vụ và thương mại Việt Nam; Ông Nguyễn Hữu Vụ – Phó giám đốc công ty TNHH Điện tự động hóa Hữu Vụ; Ông Vương Đình Thành – Phó giám đốc công ty TNHH FarEastTech; Ông Phạm Văn Dũng – Trưởng phòng kế hoạch sản xuất Công ty TNHH JMC

Trong những năm qua, Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ luôn xây dựng và phát triển mối quan hệ hợp tác đào tạo với Cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước. Nhà trường xác định rằng mối liên kết giữa Nhà trường với các Doanh nhiệp là một xu thế phổ biến và tất yếu cần phải được nhân rộng trong bối cảnh Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Mối liên kết này mang lại những lợi ích thiết thực cho các bên, từ đó tạo ra nhiều cơ hội học tập và việc làm cho sinh viên trong tương lai. 

Nhằm hướng tới mối quan hệ bền vững và tích cực của hai bên trong việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Cụ thể, giúp phát triển kỹ năng làm việc thực tế của sinh viên và giúp các em ứng dụng kiến thức và làm việc hiệu quả trong môi trường làm việc chuyên nghiệp do chương trình hợp tác mang lại. Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ đã có buổi làm việc với đại diện các doanh nghiệp để trao đổi, thảo luận, ký kết hợp tác về các vấn đề như hình thức đào tạo, cơ chế chính sách đặc thù đào tạo nguồn nhân lực, hợp tác giữa cơ sở đào tạo với doanh nghiệp, hoạt động hỗ trợ đào tạo và ký Biên bản thỏa thuận hợp tác giữa hai bên.

Phát biểu tại chương trình, ông Dư Thành vũ – Phó Hiệu trưởng trường nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của việc hợp tác toàn diện giữa các doanh nghiệp, đơn vị với Nhà trường trong trong việc đào tạo sinh viên ở các học phần thực hành, kiến tập và thực tập doanh nghiệp, đồng thời chia sẻ góc nhìn chuyên gia từ doanh nghiệp, trao đổi, giảng dạy một số môn học chuyên ngành, tư vấn và đào tạo nghiệp vụ trong quá trình học tập. Tạo cơ hội việc làm sau khi ra trường.

Ông Nguyễn Hữu Vụ Phó giám đốc công ty TNHH Điện tự động hóa Hữu Vụ – Khẳng định Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ với cơ sở vật chất hiện đại, tương đồng với doanh nghiệp hoàn toàn đào tạo được nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng được yêu cầu nhân sự của tất cả các công ty trong và ngoài nước.

Kết thúc chương trình, ông Dương Đức Hải – Hiệu trưởng đã đại diện Nhà trường ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo với các doanh nghiệp và chụp ảnh lưu niệm, thăm quan xưởng sản xuất tại trường.