Thư chúc Tết!

Các bạn sinh viên LIC thân quý,

Năm 2021 đã khép lại với nhiều kỷ niệm và dấu ấn khó quên Mặc dù phải đối mặt với những khó khăn, bất tiện mà đại dịch Covid-19 đem đến nhưng bằng sự chủ động, thích ứng linh hoạt và hơn cả là sự đoàn kết, đồng lòng, thầy và trò Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch đào tạo năm 2021 với những thành tựu đáng đáng tự hào.

Những thành tựu đó là kết quả cộng hưởng của sự phấn đấu trong học tập, tu dưỡng của các em sinh viên và sự cố gắng hết mình trong công tác nghiên cứu, cải tiến phương pháp giảng dạy cũng như nâng cao hệ thống cơ sở vật chất nhằm đem lại cơ hội học tập tốt nhất cho sinh viên của tập thể cán bộ giảng viên Nhà trường. Bên cạnh đó, nhằm phục vụ sứ mệnh đào tạo nhân lực trong thời kỳ hội nhập, Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ còn không ngừng đổi mới chương trình đào tạo hàng kỳ, đưa thêm nhiều lựa chọn ngôn ngữ có tính bổ trợ cao trong công việc như Tiếng Trung, Tiếng Nhật… vào chương trình học tập.

Với những kinh nghiệm quý báu từ một năm “vượt khó” cũng như thành quả chắt chiu trong suốt giai đoạn vừa qua, chắc chắn thầy và trò trường ta sẽ có một năm mới 2022 với ngập tràn những niềm vui mới, nhiệt huyết mới.

Nhân dịp năm mới 2022 và đón Tết cổ truyền Nhâm Dần, với tất cả tình cảm và sự trân trọng, Ban giám hiệu cùng tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường xin chúc các bạn sinh viên LIC cùng gia đình một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG.

Sau cùng, xin được gửi đến các bạn sinh viên LIC một số điểm cần ghi nhớ sau đây:

  1. Thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Từ ngày 24/01/2022 – thứ hai (tức 22 tháng Chạp âm lịch) đến hết ngày 06/02/2022 – Chủ nhật (tức 06 tháng Riêng âm lịch).

  1. Thời gian quay trở lại Trường học tập

Ngày 07/02/2022 – thứ Hai (tức 07 tháng Riêng âm lịch).

  1. Trong thời gian nghỉ Tết Nguyên đán
  • Tuân thủ tuyệt đối các quy định phòng, chống dịch bệnh Covid – 19 theo quy định tại địa phương.
  • Chấp hành nghiêm các quy định: an toàn giao thông; phòng, chống cháy nổ, pháo nổ và các quy định khác của pháp luật.
  • Có một kỳ nghỉ lễ thật ấm áp, an yên và ngập tràn hạnh phúc bên những người dấu yêu.
  1. Khi quay trở lại Trường học tập
  • Sinh viên phải có giấy xét nghiệm Covid – 19 còn hiệu lực trong thời gian 48h kể từ khi có kết quả xét nghiệm. Xuất trình cho bảo vệ khi vào Trường và nộp lại cho GVCN.
  • Đến trường với niềm hân hoan và tham gia gặp mặt đầu xuân, sinh hoạt lớp vào lúc 08h00 ngày 07/02/2022.

Thương mến thật nhiều,

Tập thể cán bộ, giảng viên, nhân viên Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ