Trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại do thiên tai

Hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, hội sinh viên Việt Nam, Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ tổ chức các hoạt động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị lũ lụt nhằm góp phần chia sẻ, hỗ trợ đồng bào sớm khắc phục hậu quả của thiên tại, sớm ổn định nhịp sống thường ngày.

Ngày 26/10/2020, tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường đã tham dự buổi lễ phát động và triển khai quyên góp ủng hộ với tinh thần tương thân tương ái. Các hình thức ủng hộ bằng tiền mặt, hiện vật (lương thực, áo phao, thuốc và nhu yếu phẩm…) đều được các cá nhân trong trường tích cực tham gia đóng góp.

Trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ hướng về miền Trung thân yêu

Một trong các hoạt động nổi bật và vô cùng ý nghĩa được Đoàn trường phát động là hoạt động “Ngày thứ 7 xanh vì miền Trung ruột thịt”. Sáng thứ 7, ngày 24/10/2020, toàn bộ tập thể LICers đã nhiệt tình hưởng ứng và đã có một buổi sáng tham gia các hoạt động giữ gìn cảnh quan môi trường trong khuôn viên Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ , đóng góp toàn bộ tiền công lao động cho đợt quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung.

Ngày thứ 7 xanh

Trong thời gian vận động quyên góp ủng hộ từ ngày 26/10/2020 đến ngày 27/10/2020, toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được dành để giúp đỡ các trường học nhằm xây dựng, sửa sang cơ sở vật chất đã hư hại sau bão, lũ và trang bị những vật dụng cần thiết để những ngôi trường này có thể sớm đi vào hoạt động trở lại, các em học sinh miền Trung sớm có thể đến trường.

Chiều ngày 27/10/2020 đại diện BCH Đoàn Trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ đã trao toàn bộ số tiền mặt 6.050.000 (vnđ) và hiện vật của các em sinh viên đã đóng góp, ủng hộ đồng bào miền Trung cho Thị đoàn Từ Sơn. Đại diện Thị Đoàn đồng chí Nguyễn Trường Thành Phó bí thư Thị đoàn đã tiếp nhận số tiền và hiện vật trên. Thay mặt Thị đoàn Từ Sơn đồng chí Nguyễn Trường Thành gửi lời cảm ơn và đánh giá rất cao tinh thần tương thân tương ái của cán cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ.

Đồng chí Nguyễn Trường Thành – Phó bí thư Thị đoàn đại điện nhận số tiền quyên góp

Một số hình ảnh trong hoạt động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung