Ngày hội nhập học của tân sinh viên Lý Thái Tổ

Đầu tuần qua, Trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ đã bắt đầu tiếp nhận hồ sơ nhập học cho những sinh viên trúng tuyển đợt 1 theo phương thức xét tuyển học bạ, đồng thời chào đón đông đảo quý phụ huynh và thí sinh đến Trường tham quan cơ sở vật chất. Việc tiếp nhận hồ sơ nhập học cho sinh viên khoá mới sẽ diễn ra trong 2 ngày (10 và 11/9).

Từ rất sớm, Ban Chỉ đạo, Ban Tiếp đón sinh viên đã ổn định vị trí làm việc. Ngay sau đó, liên tiếp là các lượt phụ huynh và thí sinh cũng có mặt khiến cho không khí ở đây trở nên náo nhiệt hơn. Quy trình nhập học được thông báo và niêm yết nhiều nơi thông qua các kênh thông tin của Nhà trường, sự chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ đón tiếp đã giúp phụ huynh và tân sinh viên nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cần thiết và nhập học theo đúng quy trình.

Ngoài ra nhà trường đã trang bị khu ký túc xá với khối phòng ốc tiện nghi và khanh trang dành cho sinh viên có nguyện vọng ở ký túc xá. Qua đó, góp phần giúp quý phụ huynh an tâm tin tưởng gửi gắm con em theo học tại Trường .