CHUNG TAY CHỐNG DỊCH COVID – 19

Trước diễn biến ngày một phức tạp theo quy mô lớn của dịch bệnh Covid-19 trên toàn thế giới và Việt Nam trong thời gian qua. Với nhận thức “Chống dịch như chống giặc – Vì bản thân, gia đình và cộng đồng” Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ đã nhanh chóng triển khai nhiều hoạt động chung tay cùng Chính phủ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh tiếp nhận ủng hộ từ
Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ

Hội đồng Quản trị, Ban Giám Hiệu Nhà trường quyết định trích 100 triệu tiền mặt, đồng thời phát động cán bộ nhân viên trong trường đóng góp một ngày lương để ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 thông qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam với tổng số tiền là 110.050.000 đồng.

Thầy Dương Đức Hải – Hiệu trưởng, trao đổi với các cán bộ, giảng viên, nhân viên trong toàn trường về ý nghĩa của hoạt động chung tay phòng chống Covid – 19

Nhà trường đã tổ chức đến các trường THPT, TTGDNN-GDTX trên địa bàn và các địa bàn lân cận thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn trong quá trình giảng dạy, học tập của các trường trong giai đoạn dịch bệnh phát triển khó lường đồng thời ủng hộ những phần quà ý nghĩa (nước rửa tay khô) góp phần giúp các em học sinh nâng cao tinh thần, trách nhiệm trong phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại thời điểm này.

Ban giám hiệu, cán bộ, giảng viên, nhân viên trong toàn trường thực hiện ủng hộ cuộc vận động chung tay phòng chống Covid – 19

Với sự đồng lòng – chung tay của cả dân tộc, Việt Nam đã kiểm soát tốt tình trạng lây nhiễm trong cộng đồng, trở thành hình mẫu điển hình cho nhiều nước trên thế giới trong việc thực hiện công tác phòng chống dịch vô cùng bình tĩnh và sát sao. Hiếm có thời điểm nào sự đồng lòng của toàn dân lại cao như thời điểm này. Ai cũng mong muốn được góp được chút sức nhỏ bé, đứng lên sát cánh cùng đất nước trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh cam go hiện tại. Đoàn kết là sức mạnh, là then chốt của thành công, dựa vào nhau, toàn dân ta sẽ sớm đẩy lùi dịch bệnh, đưa cuộc sống trở lại nhịp sống bình thường.

Hãy bắt đầu từ những điều nhỏ nhất, mỗi chia sẻ của bạn sẽ giúp cho thông điệp này lan tỏa mạnh mẽ hơn trong cộng đồng, để ai cũng có thể chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.