Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và Phong trào Thanh niên Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ năm 2022

Ngày 15/12/2022, tại Hội trường 310 – nhà H, Đoàn Thanh niên Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và Phong trào thanh niên năm 2022.

Dự và chỉ đạo Hội nghị có thầy Dư Thành Vũ – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, phụ trách công tác Đoàn thanh niên; thầy Đỗ Xuân Phương – Trưởng phòng Đào tạo, Chủ tịch Công Đoàn trường; đồng chí Nguyễn Thị Khánh Ly – Bí thư Đoàn trường và các đoàn viên thanh niên (ĐVTN) được khen thưởng năm 2022.

Hội nghị đã được nghe báo cáo “Tổng kết công tác Đoàn, phong trào 2022, phương hướng và đề xuất giải pháp cho công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023”.

Năm 2022, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn trường có nhiều khởi sắc và bước phát triển mới. Các mặt công tác của đoàn được triển khai sâu rộng với các nội dung, hình thức đa dạng, phong phú, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng, tạo phong trào thi đua sôi nổi. Các hoạt động Thể dục thể thao, văn hóa văn nghệ, tình nguyện hè 2022, tiếp sức mùa thi 2022, hiến máu tình nguyện, tri ân ngày 27/7,… đã nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các ĐVTN trong Nhà trường.

Đoàn trường nhận được 01 Bằng khen của Tỉnh đoàn Bắc Ninh và 01 bằng khen cá nhân cho sinh viên Chu Thị Thu Trang trong hoạt động “Tiếp sức mùa thi 2022”.

Phát biểu tại Hội nghị, Thầy Dư Thành Vũ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường phụ trách công tác Đoàn thanh niên cũng đã ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các Thầy/cô giáo là Cán bộ Đoàn trường, các đồng chí ĐVTN trong năm vừa qua đã phát huy được sức trẻ, tinh thần xung kích của LIC. Góp phần tích cực trong việc tạp nên uy tín, quảng bá hình ảnh và thương hiệu Nhà trường rộng khắp.

Thầy Dư Thành Vũ, Phó Hiệu trưởng Nhà trường

Tại Hội nghị lần này, có 27 đồng chí đoàn viên được nhận giấy khen của Nhà trường, 55 đồng chí ĐVTN nhận được giấy khen của BCH Đoàn trường vì những đóng góp của các đồng chí cho các hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên năm vừa qua.

Nhân dịp này, BCH Đoàn trường cũng chia tay các đồng chí thôi tham gia BCH Đoàn trường nhiệm kỳ 2022-2024 do đã tốt nghiệp và được điều động sang vị trí công tác khác.

Dưới sự chỉ đạo, quan tâm của Lãnh đạo Nhà trường, tinh thần nhiệt huyết, xung kích của tuổi trẻ LIC. Đoàn trường trong năm tới sẽ nỗ lực hơn, cố gắng hơn để xứng đáng là sự tin tưởng, là môi trường rèn luyện cho đoàn viên, thanh niên và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.