Sinh Viên Ngành ĐTCN Trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ Tham Quan Và Trải Nghiệm Doanh Nghiệp

Nhằm giúp sinh viên hiểu thêm về ngành nghề, vị trí việc làm, cơ hội tuyển dụng từ đó sinh viên có mục tiêu, ý thức học tập tốt. Ngày 19/10/2022 Nhà trường đã tổ chức cho 39 sinh viên lớp 02ĐTCN tham quan 2 doanh nghiệp. Đây là những doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất máy tự động và mạch điện tử. Các Em đã được lắng nghe cán bộ doanh nghiệp giới thiệu về công ty, về sự hợp tác giữa Nhà trường và Công ty, cơ hội việc làm và sự phát triển của nền ngành công nghiệp phụ trợ.

Tại Công ty cổ phần chế tạo máy Autotech Việt Nam có 8 sinh viên lớp 01ĐTCN đang bước vào giai đoạn cuối của kỳ thực tập tốt nghiệp. Sắp tới đây, Công ty sẽ tiếp nhận để trở thành nhân viên chính thức. Sinh viên tham quan đã được trải nghiệm văn hóa doanh nghiệp cũng như trực tiếp quan sát từ việc lắp ráp khung máy, đấu tủ điều khiển, đấu nối cụm khí nén, thiết kế, lập trình PLC đến Test máy.

Tại công ty TNHH UNIGEN Việt Nam có 02 sinh viên đã trở thành nhân viên kỹ thuật của Công ty từ đầu tháng 8/2022. Sinh viên được tham quan quá trình sản xuất mạch điện tử, server, chip,…Đặc biệt được 02 Anh sinh viên lớp 01ĐTCN chia sẻ về công việc, vị trí việc làm của mình. Qua đó giúp các Em sinh viên tin tưởng về ngành nghề mình đang theo học.

Kết thúc buổi tham quan doanh nghiệp, sinh viên rất hài lòng và thu hoạch được nhiều kiến thức bổ ích. Từ đó áp dụng vào thực tế quá trình học tập tại Trường.  

Một số hình ảnh sinh viên LIC