Lễ kỷ niệm 39 năm Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021) Trường Cao Đẳng Lý Thái Tổ

Sáng ngày 19/11/2021, Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ đã tổ chức Chương trình kỷ niệm 39 năm Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2021). Đây là một dịp để các bạn sinh viên tri ân thầy cô giáo, thể hiện tình cảm, lòng biết ơn và sự kính trọng với những người đã luôn tận tâm trao truyền kiến thức cũng như sự nhiệt huyết giúp các bạn trưởng thành hơn mỗi ngày.
Đến tham dự và chúc mừng có sự góp mặt của các thành viên HĐQT Nhà trường, lãnh đạo Tập đoàn Gốm Mỹ, Công ty Cổ phần Hoàng Tiến, Công ty Cổ phần Mỹ Việt, Công ty Hoa Sơn (TNHH), đại diện Ngân hàng Vietcombank… cùng Ban giám hiệu, tập thể giảng viên và toàn bộ sinh viên 2 khóa của Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ.
Chương trình gồm nhiều nội dung như: trao học bổng khuyến khích học tập cho các bạn sinh viên có thành tích cao, trao giải cuộc thi LIC RACE – Chuỗi hoạt động chào mừng ngày 20/11, chương trình nghệ thuật đặc sắc và ý nghĩa tri ân thầy cô giáo do tập thể sinh viên LIC thực hiện…
Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Dương Đức Hải – Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới HĐQT Nhà trường đã luôn tin tưởng và tạo điều kiện cả về vật chất lẫn tinh thần để tập thể Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ có thể tự tin hoàn thành nhiệm vụ. Cùng với đó, thầy cũng gửi lời cảm ơn tất cả các thầy giáo, cô giáo, tập thể cán bộ nhân viên, các em sinh viên đã và đang tạo thành một tập thể đoàn kết, thống nhất trong mọi hoạt động để xây dựng Lý Thái Tổ thành một gia đình lớn với văn hóa đặc trưng – văn hóa Lý Thái Tổ.
Chương trình kỷ niệm đã diễn ra tốt đẹp trong không khí hân hoan và niềm tự hào của tập thể giảng viên , cán bộ nhân viên, sinh viên của Nhà trường. Thật mong rằng ngày lễ này hàng năm sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ trong những tháng ngày gắn bó cùng mái trường này, tập thể này của mỗi chúng ta.
Lời cuối, Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ tin rằng tất cả những đóng góp cho dù nhỏ nhất đến sự nghiệp giáo dục đều xứng đáng được vinh danh, chúng tôi xin được gửi đến các thầy cô giáo và tất cả những người làm công tác giáo dục trên mọi miền đất nước lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công chân thành nhất cho sự nghiệp trồng người cao cả của mình.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Mở màn chương trình bằng các tiết mục văn nghệ đặc sắc


Thầy Dương Đức Hải – Hiệu trưởng Nhà trường
Thầy Dư Thành Vũ – Phó Hiệu Trưởng trao tặng học bổng cho cá nhân, tập thể đạt thành tích cao trong học tập và hoạt động

Đại diện sinh viên tặng hoa chúc mừng thầy cô