Triển vọng việc làm ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí khi học tập tại Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ

       Ngay tại học Kỳ II năm nhất tại trường Cao đẳng Lý Thái Tổ sinh viên được học tập chuyên sâu các lĩnh vực của ngành Công nghệ kỹ thuật cơ ký và Chế tạo khuôn mẫu với các mô đun:

– Thực hành tiện vạn năng;

– Thực hành phay vạn năng;

– Thiết kế khuôn mẫu CAD;

– Công nghệ CAD/CAM/CNC;

       Kết thúc môn học sinh viên hoàn toàn làm chủ, vận hành máy móc. Đọc hiểu bản vẽ và hiểu về quy trình công nghệ gia công cơ khí. Sử dụng được thành thạo phần mềm thiết kế cơ. Thiết kế máy, thiết kế chi tiết máy, thiết kế kết cấu cơ khí hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của nhà tuyển dụng.

      Việc Việt Nam tham gia hàng loạt các Hiệp định thương mại tự do (FTA) và dòng dịch chuyển đầu tư toàn cầu đang diễn ra mạnh mẽ sẽ mang lại những cơ hội lớn cho các doanh nghiệp ngành cơ khí phát triển, đồng thời thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam. Đây là cơ hội lớn giúp người lao động trong lĩnh vực cơ khí có cơ hội việc làm với mức lương cao.

Mô đun thực hành phay vạn năng
Mô đun thực hành tiện vạn năng

Xem thêm ngành đào tạo tại đây

Xem thêm thông tin tuyển dụng lĩnh vực cơ khí của doanh nghiệp Bắc Ninh tại đây

Trong tháng 4/2021, tại các sàn giao dịch việc làm thuộc Trung tâm Dịch vụ việc làm tại Bắc Ninh, Hải Dương, Hà Nam, Bắc Giang, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động kỹ thuật có tay nghề, trình độ. Tuy nhiên, hầu hết các doanh nghiệp này đều gặp khó khăn khi người lao động đến tìm việc không đáp ứng yêu cầu.