Lễ bế giảng khóa học Giáo dục quốc phòng & An ninh cho sinh viên Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ

Sáng ngày 09/10/2020, tại hội trường của Trường Đại học Thể dục thể thao Bắc Ninh đã diễn ra Lễ bế giảng khóa học Giáo dục quốc phòng & An ninh cho sinh viên Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ. Đây là module bắt buộc phải có trong chương trình đào tạo tại các trường đại học, cao đẳng. Sinh viên sẽ được học lý thuyết và rèn luyện kỹ năng thực hành trong suốt thời gian học quốc phòng.

Tham dự lễ bế giảng có Ban giám hiệu, các thầy cô trưởng khoa và trưởng các đơn vị chức năng của cả hai đơn vị cùng toàn thể sinh viên LIC khóa 01. Sau hai tuần học tập, cùng với sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Nhà trường, lòng nhiệt tình và sự chân thành của các giảng viên Quốc phòng An ninh, và hơn cả là sự nỗ lực khắc phục khó khăn và cố gắng hoàn thành khóa học của các bạn sinh viên, khóa học Giáo dục quốc phòng & An ninh tập trung đầu tiên của sinh viên LIC đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Không phụ lòng kỳ vọng của các thầy cô Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ và sự chỉ bảo tận tâm của các giảng viên Quốc phòng An ninh, 100% sinh viên LIC đã hoàn thành thành khóa học, trong đó có 8 sinh viên xuất sắc nhận được Giấy khen và phần thưởng của trung tâm.

Phát biểu tại lễ bế mạc, ông Dư Thành Vũ, Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ đã biểu dương tinh thần nỗ lực của toàn bộ tập thể Nhà trường và mong rằng các em sinh viên tiếp tục phát huy những thói quen tốt đã được rèn luyện trong 2 tuần học vừa qua, để có thể áp dụng thật tốt vào quá trình học tập, rèn luyện và trong công việc sau này