Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty TNHH Hitachi Energy Việt Nam và Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ

Ngày 30/9/2024, Công ty TNHH Hitachi Energy Việt Nam và Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ thực hiện lễ ký kết nhằm tăng cường hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu, đào tạo, cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ nhu cầu của ngành điện và năng lượng.

Hitachi Energy là công ty công nghệ dẫn đầu thế giới đang thúc đẩy một tương lai năng lượng bền vững cho tất cả mọi người. Có trụ sở chính tại Thụy Sĩ, và hiện diện ở 90 quốc gia với gần 40,000 nhân viên với giá trị kinh doanh đạt khoảng 10 tỷ USD. Hitachi Energy Việt Nam có bề dày hơn 30 năm hoạt động tại Việt Nam, được biết tới là một doanh nghiệp mang lại giá trị cho khách hàng trong các ngành năng lượng, công nghiệp, giao thông vận tải và cơ sở hạ tầng, cung cấp đa dạng các giải pháp kỹ thuật số tiên tiến.

Sinh viên Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ đi tham quan Công ty TNHH Hitachi Energy Việt Nam

Việc hợp tác giữa Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ và Hitachi Energy Việt Nam (HEVN) sẽ giúp các bạn sinh viên của Nhà trường có được những cơ hội như:

  • Được tham gia hoạt động thực tập, và các hoạt động kết nối sinh viên, tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên.
  • Được tham gia chương trình tham quan thực tiễn, giao lưu chuyên môn, chia sẻ kinh nghiệm tại HEVN.
  • Được tham dự các hội thảo, seminar do 2 đơn vị phối hợp tổ chức nhằm trang bị kiến thức thực tế cho sinh viên.

Việc tăng cường hợp tác giữa Nhà trường và Doanh nghiệp mở ra nhiều cơ hội tốt cho các bạn sinh viên, giúp các bạn sinh viên tăng cường trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp, được làm quen với công việc và ứng dụng các kiến thức đã học ngay khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.