Hội thảo SOLIDWORKS và SOLIDCAM – Giải pháp thông minh từ Thiết kế đến gia công

Ngày 28/8/2024, Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ kết hợp cùng Công ty TNHH Giải Pháp và Công Nghệ Vihoth tổ chức thành công Hội thảo SOLIDWORKS và SOLIDCAM – Giải pháp thông minh từ Thiết kế đến gia công dành riêng cho các sinh viên Khoa Cơ khí.

SOLIDWORKS và SOLIDCAM không chỉ là phần mềm mạnh mẽ mà còn là những công cụ đa năng và linh hoạt, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu từ quá trình thiết kế đến gia công. Với hàng loạt tính năng tiên tiến như mô hình hóa 3D, phân tích mô phỏng, và tích hợp dữ liệu CAD/CAM, SOLIDWORKS và SOLIDCAM giúp tăng cường hiệu suất làm việc, giảm thiểu thời gian và chi phí sản xuất, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm cao nhất.

Tham gia Hội thảo, về phía Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ có ông Dư Thành Vũ – Chủ tịch Hội đồng quản trị Nhà trường, Trưởng phòng Đào tạo, Trưởng khoa chuyên môn và giảng viên cùng toàn bộ sinh viên Khoa Cơ khí.

Về phía Công ty TNHH Giải Pháp và Công Nghệ Vihoth, có ông Lưu Minh Thủy – Giám Đốc Công ty, ông Lê Văng Quang – chuyên gia SOLIDWORKS, ông Phạm Hữu Dũng – chuyên gia SOLIDCAM và bà Nguyễn Minh Thúy – chuyên viên Marketing.

Với hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp SOLIDWORKS & SOLIDCAM trong lĩnh vực cơ khí, thiết bị công nghiệp, điện tử, cơ khí dầu và y tế, ViHoth Solutions hiện là Đại diện chính thức của SOLIDWORKS & SOLIDCAM tại Việt Nam. Đây là một trong những giải pháp được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực cơ khí chế tạo ở Việt Nam và được các kỹ sư sử dụng trong các ngành sản xuất công nghiệp, được xem là Hệ thống giải pháp hoàn hảo từ Thiết kế đến Sản xuất. Công ty đã phát triển mạng lưới đối tác rộng khắp, phục vụ hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ thuộc nhiều lĩnh vực như dầu khí, thiết bị công nghiệp, điện tử, y tế, nghiên cứu,…

Tại hội thảo, các bạn sinh viên được lắng nghe các chuyên gia chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và những ứng dụng thực tế của SOLIDWORKS và SOLIDCAM trong thiết kế và gia công. Hội thảo cũng tạo ra cơ hội giúp các bạn sinh viên năm 2, các tân sinh viên được giao lưu, học hỏi cùng các chuyên gia và doanh nghiệp trong lĩnh vực.

Hội thảo về SOLIDWORKS và SOLIDCAM tại Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ đã diễn ra thành công tốt đẹp. Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ xin cảm ơn ViHoth vì đã mang đến cho các bạn sinh viên của Nhà trường những kiến thức và kinh nghiệm thực tế về phần mềm cũng như chuyên ngành mình đang theo học. Giúp các bạn sinh viên có định hướng và môi trường làm việc tốt hơn trong tương lai.

Một số hình ảnh khác của sự kiện: