Lễ Ký kết MOU giữa Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ và Công ty Cổ phần CarOn Holdings

Sáng ngày 21/06/2024, Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ và Công ty Cổ phần CarOn Holdings đã cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược (MOU). Tham dự lễ ký kết, về phía Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ có ông Dư Thành Vũ- Chủ tịch Hội đồng quản trị, PGS.TS Nguyễn Tiến Đông – Hiệu trưởng Nhà trường cùng Trưởng Khoa Công nghệ Ô tô và các thầy cô khác. Đại diện cho Công ty Cổ phần CarOn Holdings có ông Phạm Văn Thanh- Chủ tịch CarOn Holdings, ông Vũ Duy Hưng – Giám đốc CarOn Edu cùng các nhân sự của Công ty.

Công ty Cổ phần CarOn Holdings được biết đến là hệ thống dịch vụ ô tô trực thuộc Minh Việt Group với định hướng phát triển và trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ ô tô tiêu chuẩn 5S. CarOn đã không ngừng nỗ lực và vươn lên với hệ thống toàn diện từ CarOn Garage cho tới CarOn Edu, CarOn Care, CarOn Trading cùng mở rộng mạng lưới rộng khắp phục vụ tối đa cho mọi khách hàng.. Chuỗi được đầu tư với hệ thống trang thiết bị, máy móc công nghệ cao kết hợp đội ngũ chuyên môn có nhiều năm kinh nghiệm với kỹ thuật cao. Đặc biệt CarOn có sự đồng hành của các chuyên gia đến từ Nhật Bản,…

Việc hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị hứa hẹn sẽ tạo ra môi trường thực tập chuyên nghiệp và cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Công nghệ Ô tô của Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ (LIC) và cũng là cơ hội để CarOn Holdings tiếp cận, tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao được đào tạo từ Trường Cao đẳng Lý Thái Tổ.

LIC-TẠO LẬP HÀNH TRANG, VỮNG VÀNG KHỞI NGHIỆP